Saturday, July 28, 2007

"Pasasalamat..."



To all my friends who greeted me on my
birthday. txt, call, personally,
friendster msg, email...

Salamat sa inyong lahat. You made my
ordinary day special...

Salamat din sa mga sumusunod na tao na
bumati sa akin sa aking kaarawan:

Si Acel at JP sampu ng kanyang mga
kamag anak... Sila tine chie...

Si Sir Mcquin, Mam Clara, sir Badjo,
Sir Armand, at lahat ng tao sa freedom
bar ( congrats pala sa JASMS batch 93
reunion) Kila Raymond..
Sa bandang Mirahel, Bangus, Maniac
Kiss Sayang di ako naka jam, see you
all next thursday

Kay monette, tinawagan nya pa talaga
ako at tinadtad ng PM ang YM ko.

Sa ate ko na tawag din ng tawag sa
akin. I Love you

Sa Tatay at nanay ko kahit wala silang
gift sa akin, hahaha.

At sa lahat ng friends ko na
nakaalala, okay lang kahit wala kayong
gift, hehehe, wala din anman handaaan
e.

Salamat po ha


ton2x

No comments: