I really don't have much to say. Im just exited about our company's trip to Pagudpud and Laog city. Hay matagal ko na gustong mag beach. Sayang di ko kasama si Acel. Anyway here is a picture I got from the net. Dito kame papunta sa Saud beach.
I just want to be on the beach!
Some Gadgets I got: PSP! yes may psp na ako at enjoy naman kame nilaAcel sa paglalalro... Got it last Holy week since di kame natuloy mag Puerto Galera. Binili ko nalang nito yung money!
with aerofoam case, earphones, psp lace, and microfiber cleaning cloth

Eto with my china phone last december ko naman n abili!

No comments:
Post a Comment