Monday, January 05, 2009

New year


Before anything else, lets recap the year that was 2008


January - I sold my epiphone flying V guitar to get my BC Rich Iron Bird Bass

Nag Retreat kame ng mga taga Letran sa Baguio, Super Lamig.

February - Wala ako matandaan


March - I got the PSP2000 Piano Black edition. Naaliw ako kase may Castlevania na game. (eto Sana yung pang Bicol namin ni Acel or Puerto Galera). Graduation ni Acel at ang Grad gift ng Papa nya as Asus F9e na laptop.


April - Nagpunta kame sa Pagudpud at ilocos Norte, and Laog. Masaya itong trip na ito kasama mga taga Letran.

May - More outings and out of town. Meron din Swimming na may inuman lang with Acel and tropa. Fiesta sa bahay at kila acel nagkasabay. Nag Puerto Galera ako kasama si Nanay.


June - wala naman gaano activity , Bangus lang!


July - Bday ko na ordinary day lang (As usual). Wala din ako matandaang Gift. Hahaha.Kila Eric ako nag Bday.


August - Work lang. Konting Inuman.


September - Bday ni Acel. Nahabang preperasyon ito. One of my Biggest gift ito sa kanya. Dami din bisita at Pulutan at inman. Nasa Multiply site ko yung pics namin dito. (eto isa)


October - December = Hey wire na, dami nangyare. Nakabili ako ng Netbook na Blue H1. Tapos sunod Sunod na bili ng gadgets ko. Digicam, Portable hard drive, may nagbigay din pal sa akin ng USB Speakers for the UMPC. Logitech, galing kay Carlito.

Sony Cybershot DSC W120

Portable HDD 80GB assemble for only P2.5K

Mga gadgets ko po. este boxes nila.Blue H1 UMPC saka yung speaker na bigay ni Carlito

2009

2009 is here, I was looking forward to a brighter and life changing event this year. I don’t like making new years resolutions. Tapos alam ko di ko naman din magagawa. Pero, heto, sige try lang:

Eat healthier meals

Lessen Smoking (might as well quit kase malaking katipidan ito)

Give more time to exercise kahit jugging lang

Have more time playing with my Bass.

Ayan magawa ko sana, lahat yan.


Wish List

Here now are things that I want to do and have this year:

Boracay – Yes! We have made reservations already this February. Pocket money nalang at accommodations ang kailangan para sa aming talo ni Acel at JP.
Internet via 3.5G - Smart o Globe basta magkaroon sana.
House and Lot???? hahahaha. Di lang pampamilya pang sports pa! ahahahaha

Post ulit ako

No comments: