"Nostalgia"
I was reading my past post on this blog. As in Binasa ko isa isa. I can't think but laugh sa mga sinasabi ko dun. Parang Novel pala, May plot at story line na aabangan mo. Mga nakalimutan ko ng bagay, mga pangyayaring maganda o kaya di masyado maganda. Nagbalik lahat. Nakakatuwang isipin eh, plus may pictures pa, yung iba nga lang e wala na sa host na site kaya dina ma retrieve, Anyway nag enjoy ako basahin yun. Yung mga time na war pa kame ni Acel, nag punta kame sa Puerto Galera, yung walang kuryente dahil bumabagyo, at madami pang comment na diko lubos maisip. Nag nostalgia lang ako nun. Naghahanap kase ako ng pictures ng beach. hehehe
Naka plano na kase ang pagpunta namin sa Boracay sa last week ng feb. Itt's going to be a life changing experience dahil madaming first time. Plane, Bora, etc. ayun.
No comments:
Post a Comment