Butterflies In The Stomach? Gawd... yeah yeah... Alam ko baduy... E ganun talaga e. Just wanted to share na ganun talaga e. Labo ano. O basta, sa akin nalang yun.
Been experimenting on my GFX-5, trying those double layered delay effects plus chorus. Looking for the Edge's (U2) Infinite guitar sound from with or without you. Nice lyrics too. I need to experiment more later. The volume pedal I added is helpfull too. Hiram ko lang yun sa friends ko dahil di na muna daw nya gagamitin. Pot based din po yun but helpfull naman at di pa sya scratchy. Tone killer though. Later baka pumunta kame sa newly opened guitar shop sa Quezon ave. Maka try sana ng gears especially effects like wah.
I'm using my one week vacation as productive as posible. But it seems konti lang nagawa ko. but anyhow mahaba pa naman ang week. I'd really love to spend sometime with someone. No! di sya ordinary someone ha. Hehehe, Kahit sandali lang, mababaw naman kaligayahan ko e. Basta mahalaga lang alam nya na... Magiging busy na ulit ako kase next week. Sana may kahinatnan dahil SHE is really important to me right now. Alam ko na alam na nya what is in here. I just hope everything will turn out right. Keeping it real slow cause don't want to rush things up. But I think this is the first time I've been so straight to someone. Nakakatuwa nga e. "Im doing my all in taking care of what we have right now. Last time I admit I wasn't sure about what I'm feeling but now I can honestly say... kulang kapag wala ka. Wag ka muna mawawala ha."
Yun lang. Alis muna ako para may makwentong iba, di nalang puro inuman. hahaha. Cheers!
No comments:
Post a Comment