The last post was about our Boracay trip. Which is like last february pa. Not really updating this blog, and facebook is awesome.

Anyway, After the typhoon "Ondoy", Which totally disabled all people in metro manila, i got back into reading. Were lucky were not affected that much. Bumaha man kila acel sandali lang. But some of my things got wet. Pero ayus lang yun. I cant complain much kase mas madami pang mas malala, ing iba pa nga namatayan. Hirap din kase si Acel at that time asa Tagbilaran, Bohol, may trabaho. Ang hirap daw ng alam mong may nagyayareng di maganda tapos wala kang magawa. Nag alala pa sya ng husto kase di kame matawagan nung mga time na yun.

Since walang magawa sa bahay dahil one week kame na walang pasok, Nood lang ng TV, Internet, playing with my bass guitar at basa lang ng book.
Got an e-book of The lost symbol and started reading, di ko pa din sya tapos basahin pero interesting sya. Ang huling book na nabasa ko ay yung ke Bob Ong na "Kapitan Sino" na regalo pa sa akin ni Acel.
Anyway updates ulit hopefully tomorrow!
No comments:
Post a Comment