"Rants"
Katapos lang ng work, kaya may time pa konti para makapag blog.
Ilang araw nalang long weekennd na naman. Undas na! Ano kaya mangyayare. Malamang kita kits na naman ng ibang kamag anak, plus punta din ako malamang kila acel. Anyway magkalapit lang kame sa la loma.
Party
Bday ni Jp, wala pa kame magawa ni acel dahil wala pa yung budget. Anyway meryenda lang ata ang gusto nya, bukod dun sa MP3 player na inaasam asam nya. May holloween party kaya, Baka. Bday ni harry pero wala naman atang plano dahil wala pa din budget.
Balag, mamaya sa freedom bar.
Got to go guys!
Late na ako
No comments:
Post a Comment