Monday, September 25, 2006

"Nostalgia!?"



I just got this Bioman Movie in DVD format. It's like I'm like a child again. Those times when I would run back home just to catch this show. Can you imagine the kids are all gone from the streets because everyone is watching this Japanese, english dubed sentai. Hoy FYI, this is the ORIGINAL! Bago mag power rangers, mask man, at kung ano ano pa, this ones the first sentai on that theme. Memories nga naman. Balikan ko nga ulit yung iba pang episodes... para bilhin "DR. MAN 3x" ( in robotic like chant) With the mecha clones. hehehe!
Meron pa ako isang gustong panoorin na series yung ROSWELL, but then malapit na din akong matapos sa Dark Angel, 12 episodes nalang. Wow, malamang sa sweldo bili ako ng mga ito. Nakita ko rin nga pala yung 1st season ng transformers. Wow, hanep back to the 80's na talaga ito. where kids pretend to walk in group as in they were the BAGETS!

No comments: