Wednesday, April 20, 2005

"Be Cool"

Kahapon nagkasundo kami ni Cecile na manood ng sine. "Be cool". Akala nya na check ko na na showing na yung movie. Ganun din ako sa kanya. Wala kaming ka malay malay, pag dating namin dun iba ang palabas. Ewan ko ba kung tapos na o hindi pa showing yung movie. Malamang na tapos na, kase iba na ang nakalagay sa next attraction e. Nakakatawa talaga kame kagabi. Kaya hayun, kumain nalang kami sa tokyo tokyo. Bumili kami ng Lychee shake sa may labas tapos kumain kami ng California Maki. naka 12 na piraso ata kami nun. Tapos ayun, umuwi na kami, nakaka tawa talaga.

No comments: