"Pep Rally Concert"
The pep rally concert last night was a blast. First to perform was an upcoming band JACOB. Then the next one played an extremely up beat fast metal punk rock tune, they are the LETTER DAYS. After that, Join The Club (JTC) got on stage, but before they went up, I manage to snug a photo. My last post was a song from JTC Lunes to be exact. According to Biboy, the vocals, On what is Lunes all about: "Sino dito ang di pa maka move on? etong kantang ito para sa mga taong di pa maka move on sa dating pag-ibig!". Stempre di nawala yung kanta nilang Nobela. Astig din mag patawa yung bandang ito. Sa gitna ng set nila at tumugtog sila ng mga ilang linya ng kanta sa mga sikat na banda ngayon tulag ng kantang narda by Kamikazee, kung wala ka by Hale, at Umuwi ka na baby ng Orange and Lemmons. Kulit nga ng performance nila e. And syrmpre, the high light of the activity, Ang Banda ng Bayan RIVERMAYA. Astig yung line up ng kanta nila, but sorry to say I've seen them perform so many times and di masyado energetic yung set nila. Di kase masyado responsive yung crowd dahil napagod na sa Slam dancing sa mga naunang banda. Here it is for your viewing pleasure medyo bitin nga lang, Pictures, next time post ko yung CD's ko na may authograph ng RIVERMAYA.
The pep rally concert last night was a blast. First to perform was an upcoming band JACOB. Then the next one played an extremely up beat fast metal punk rock tune, they are the LETTER DAYS. After that, Join The Club (JTC) got on stage, but before they went up, I manage to snug a photo. My last post was a song from JTC Lunes to be exact. According to Biboy, the vocals, On what is Lunes all about: "Sino dito ang di pa maka move on? etong kantang ito para sa mga taong di pa maka move on sa dating pag-ibig!". Stempre di nawala yung kanta nilang Nobela. Astig din mag patawa yung bandang ito. Sa gitna ng set nila at tumugtog sila ng mga ilang linya ng kanta sa mga sikat na banda ngayon tulag ng kantang narda by Kamikazee, kung wala ka by Hale, at Umuwi ka na baby ng Orange and Lemmons. Kulit nga ng performance nila e. And syrmpre, the high light of the activity, Ang Banda ng Bayan RIVERMAYA. Astig yung line up ng kanta nila, but sorry to say I've seen them perform so many times and di masyado energetic yung set nila. Di kase masyado responsive yung crowd dahil napagod na sa Slam dancing sa mga naunang banda. Here it is for your viewing pleasure medyo bitin nga lang, Pictures, next time post ko yung CD's ko na may authograph ng RIVERMAYA.
(pictures)

Join the Club

Mike Maya

Japs Maya

Mark Maya

Rico Maya
No comments:
Post a Comment